A Simple Key For Giá xe camry Unveiled

Wiki Article

Đánh giá của NHTSA về Toyota Camry dẫn đến xếp hạng five trong số 5 sao, khiến Camry trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn.

Để tăng cường khả năng chống chịu vặn xoắn và lắc ngang, hãng Toyota tiếp tục nâng cấp trang bị thêm một thanh cân bằng đặt ở khoang động cơ.

Về thiết kế, nhìn chung Camry 2022 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có nhiều thay đổi so với chiếc xe tiền nhiệm. Điểm nhấn ở ngoại thất vẫn là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản hiện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ crôm, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản.

Toyota Camry 2022 nổi bật nhờ vẻ ngoài táo bạo với các đường nét cơ thể nổi bật từ trước ra sau, đi kèm với đó là lưới tản nhiệt thấp hơn và đường viền mái đẹp hơn.

Phần hông xe Toyota Camry mang đến hình ảnh mới mẽ năng động và thể thao giống với thiết kế dòng xe “Coupe”.

Tổng tiền lãi: 0 đồng Tổng tiền phải trả: 0 đồng Để xem chi tiết số tiền phải trả mỗi tháng, vui lòng điền thông tin dưới đây

Nhưng nếu chú trọng yếu tố bền bỉ, tiết kiệm và tính thanh khoản thì chắc chắn Toyota website Camry là lựa chọn tốt nhất.

Một số ý kiến còn cho rằng khả năng cách âm Toyota Camry tốt ngang ngửa nhiều mẫu xe hạng sang hạng trung như Mercedes E-Class hay BMW five Sequence.

Điều đặc biệt, Toyota Camry 2022 về Việt Nam còn có thêm bản Hybrid bên cạnh động cơ xăng. Giá xe Toyota Camry 2022 cao hơn hẳn so với mức cũ track hoàn toàn xứng đáng với những nâng cấp mới mà mẫu sedan D này vừa nhận được.

Hiện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ 7, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ eight tại thị trường Bắc Mỹ.

Camry 2019 nhập khẩu Thái lan cũng giống như Camry nhập Mỹ vinh dự khi là mẫu xe đạt chứng nhận 5 sao an toàn của ASEAN NCAP với các chức năng như: kiểm soát áp suất lốp, ga tự động, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử.

Kết quả là một ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng trên Camry mới, đưa chiếc xe này sang một hướng đi mới, tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.

Ở thế hệ mới, khoang nội thất Toyota Camry 2022 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của phiên bản Camry Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, phong cách sống đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Report this wiki page